Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện » Xu Hướng Túi Xách Thời Trang Xuân Hè 2023?

Xu Hướng Túi Xách Thời Trang Xuân Hè 2023?

Xu hướng túi xách thời trang xuân hè 2023 đang được những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới hình thành. với hàng loạt những bộ sưu tập mới nhất được trình làng. kính mời quý khách hàng cùng xưởng sản xuất túi xách giá rẻ và bán sỉ túi xách giá rẻ Hiền Trâm cùng chiêm ngưỡng.

1. túi xách thời trang TOTE.
Túi xách thời trang TOTE lớn và rộng được các xưởng sản xuất túi xách uy tín sản xuất với chất liệu chính bằng cói thân thiện với môi trường. với những thiết kế sặc sỡ và bắt mắt làm điểm nhấn chính. với giá thành rẻ và thân thiện với môi trường xưởng sản xuất túi xách giá rẻbán sỉ túi xách giá rẻ Hiền Trâm sản xuất với số lượng lớn để có thể  đáp ứng nhanh nhất cho quý khách hàng.


2. Túi xách thời trang đeo chéo size nhỏ.
Túi xách thời trang đeo chéo size nhỏ tiếp tục được các tín đồ túi xách thời trang ưa chuộng bởi tính thời trang và năng động của mẫu túi xách này. với chất liệu da PU mềm mại cùng với vô số các thiết kế khác nhau giúp các tín đồ có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng những mẫu túi xách thời trang đeo chéo size nhỏ được cơ sở sản xuất túi xách giá rẻ và bán sỉ túi xách giá rẻ Hiền Trâm sản xuất và bán sỉ trên thị trường túi xách toàn quốc.





---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Quý khách có nhu phân phối túi xách giá rẻ, bán sỉ túi xách thời trang, balo giá rẻ xin vui lòng liên hệ:

  XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG TÚI XÁCH  HIỀN TRÂM -
CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI -  BÁN SỈ (BÁN BUÔN) UY TÍN TÚI XÁCH TRÊN TOÀN QUỐC

VPGD: số 22 - đường Tân Hưng - xã Phú Minh - H. Sóc Sơn -  Hà Nội
Đc Xưởng: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Phú Mỹ - TK Phú Mỹ - Phú Xuyên - Hà Nội

Điện thoại: Phòng KINH DOANH: 0944.567.428 – 0978.53.53.10

Website: hientram.com/

Email: tuixachhientram@gmail.com
 
Zalo, viber: 0944.567.428

Fanpage: XƯỞNG GIA CÔNG TÚI XÁCH HIỀN TRÂM

CAM KẾT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG


>>>chính sách chiết khấu và hỗ trợ vận chuyển dành cho đại lý<<<
dây cáp điện bán buôn comple giá rẻ chất lượng cao ở hà nội Làng nghề may comple veston chụp ảnh cưới đẹp giá rẻ ở hà nội chụp ảnh cưới trọn gói giá rẻ ở hà nội