Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện » Những mẫu túi xách công sở được ưa chuộng nhất trong mùa thu 2013

Những mẫu túi xách công sở được ưa chuộng nhất trong mùa thu 2013

Những mẫu túi xách nào được các tín đồ lựa chọn nhiều nhất trong mùa thu năm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Những mẫu túi xách nào được các tín đồ lựa chọn nhiều nhất trong mùa thu năm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 

Túi tote

Dáng túi tote "kinh điển" với mọi quý cô hiện đại, năm nay được "hóa thân" với kiểu dáng của túi Louis Vuitton Speedy, túi Prada Saffiano với phiên bản nâu vintage, Chanel với chất liệu dạ hay túi Celine phiên bản "lai" giữa Trappeze và Luggage. Với túi tote, bạn chỉ cần chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, đơn giản như thường lệ bởi vốn dĩ chúng đã mang tới vẻ hiện đại và sành điệu cho bạn rồi. Blazer, T-shirt trơn, chân váy bút chì hay váy suông... Tất cả những trang phục thật năng động, gọn gàng đều là những lựa chọn hoàn hảo nhất để phối cùng túi tote trong mùa Thu này đấy.
 

tui xach duoc ua chuong trong mua thu 2013 1

nhung mau tui xach duoc ua chuong mua thu 2013 2

 

nhung mau tui xach duoc ua chuong mua thu 2013 3


Túi đeo dáng hộp

Kiểu túi lớn với dáng hộp, góc cạnh đang là một trong những mẫu túi mà Celine khiến cả thị trường thời trang "điên đảo" trong mùa thu năm nay. Vì kiểu túi này khá cá tính, vậy nên bạn hãy chọn cho mình những trang phục đơn giản và mạnh mẽ một chút. Trench coat mỏng với chất liệu khaki, quần jeans phối cùng ankle strap hay tailored short sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn vẻ ngoài của mình với chiếc túi này.
 

nhung mau tui xach duoc ua chuong mua thu 2013 4

nhung mau tui xach duoc ua chuong mua thu 2013 5


Túi Top handle


Túi top handle là một trong những kiểu túi cổ điển và rất được phái đẹp ưa chuộng. Nét điệu đà, nữ tính cùng sự tiện dụng đã giúp kiểu túi này "ghi điểm" với chị em trong suốt một thời gian dài. Mùa Thu nay, liên tiếp cả Prada hay Gucci đều tung ra những thiết kế túi top handle vô cùng sang trọng và quyến rũ. Để kết hợp kiểu túi này cho công sở, bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy body con ôm sát, váy liền hay những trang phục tuy đơn giản nhưng tạo nên vẻ quý phái cho vẻ ngoài của bạn. Ngoài ra, túi top handle cũng có thể kết hợp cùng trang phục thường ngày với váy liền họa tiết hoa nhí hay sơ mi và quần short, miễn sao chúng thật gọn gàng và phảng phất nét nữ tính.
 

nhung mau tui xach duoc ua chuong mua thu 2013 6

nhung mau tui xach duoc ua chuong mua thu 2013 7


Túi gladstone

Chiếc túi "bác sĩ" này vẫn chưa thôi "buông tha" cho phái đẹp, ít nhất là cho tới mùa thu này. Chúng mang tới cho bạn vẻ bận rộn, hiện đại nhưng vẫn có gì đó rất sang trọng, quý phái. Nghe thì có vẻ "khó nhằn", nhưng túi gladstone rất dễ phối đồ. Bạn có thể phối chúng với trang phục mang tính lịch sự cao như váy liền, chân váy bút chì, áo khoác dáng dài hay sơ mi đều hợp để tạo nên vẻ thanh lịch, nhã nhặn. Nhưng bên cạnh đó, túi gladstone cũng rất hợp để diện đi chơi với quần jeans và áo thun điệu, váy dài mỏng manh và nữ tính đấy.
 

nhung mau tui xach duoc ua chuong mua thu 2013 8

nhung mau tui xach duoc ua chuong mua thu 2013 9

dây cáp điện bán buôn comple giá rẻ chất lượng cao ở hà nội Làng nghề may comple veston chụp ảnh cưới đẹp giá rẻ ở hà nội chụp ảnh cưới trọn gói giá rẻ ở hà nội