Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện » Cập nhật xu hướng túi xách thời trang hè 2019

Cập nhật xu hướng túi xách thời trang hè 2019

     Kính chào quý khách! Túi xách thời trang hiện nay là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của mỗi chúng ta. Túi xách giúp chúng ta thể hiện được cá tính và phong cách thời trang. Với mùa hè 2019 này, các nhà thiết kế thời trang hàng đầu trên thế giới đã giới thiệu những mẫu thiết kế độc đáo và cá tính. Xưởng sản xuất và bán sỉ túi xách thời trang Hiền Trâm xin tổng hợp đến các bạn xu hướng túi xách thời trang hè 2019 để chúng ta cùng cập nhật xu thế thời trang của thế giới.

     1. Túi xách dạng khối hộp vuông.
     Xu hướng túi xách hộp không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang trên thế giới, nhưng trong bộ sưu tập hè 2019 này các nhà thiết kế đã ra mắt những mẫu túi xách mang phong cách rất mới lạ, các mẫu túi xách mang hình dáng giống như những chiếc vali thu nhỏ với thiết kế vuông vắn và cứng cáp hơn giúp bảo vệ chắc chắn những món đồ của chủ nhân.


túi xách dang khối hộp vuông cứng cáp, chắc chắn

     2. Túi xách đan móc lưới phóng khoáng.
     Túi xách đan móc là mẫu túi xách độc đáo và khá táo bạo trong xu hướng thời trang hè năm 2019. những mẫu này mang phong cách thoáng đãng và rất phù hợp để các tín đồ thời trang dùng để đi du lịch biển và dạo phố. nhưng các bạn lưu ý rằng không lên để những đồ vật nhỏ vì chúng sẽ bị rớt mất đó nhé!


Túi xách đan lưới táo bạo mang một phong cách hoàn toàn mới lạ

     3. Túi xách bóng kính xuyên thấu.

     Túi xách xuyên thấu không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang trong các năm qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. với xu hướng xuyên thấu hè 2019 này, các nhà thiết kế túi xách thời trang uy tín đã khéo léo thiết kế thêm một hộp túi bằng da để che bớt đi những món đồ của chủ nhận


Túi xách bóng kính xuyên thấu

     4. Túi xách nhỏ gọn và tiện lợi
     Những mẫu túi xách nhỏ gọn và tiện lợi này đã từng làm điên đảo làng thời trang thế giới những năm 90. nhưng dần dần biến mất để nhường chỗ cho nhưng mẫu túi xách công sở size lớn. Xu hướng túi xách nhỏ gọn và tiện lợi này lại được các nhà sản xuất túi xách thời trang nổi tiếng trên thế giới ra mắt lại từ năm 2018 đến nay vẫn đang là một cơn sốt với các tín đồ thời trang vì sự tiện lợi của mình. Trong bộ sưu tập mới này các nhà thiết kế đã cho ra mắt những sản phẩm mang một phong cách và kiểu dáng mới lạ và sáng tạo hơn.


Túi xách nhỏ gọn và tiện lợi trong xu hướng túi xách hè 2019

Quý khách có nhu phân phối túi xách giá rẻ, bán sỉ túi xách thời trang, balo giá rẻ xin vui lòng liên hệ:

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG TÚI XÁCH  HIỀN TRÂM -
CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI -  BÁN SỈ (BÁN BUÔN) UY TÍN TÚI XÁCH TRÊN TOÀN QUỐC

VPGD: số 22 Tân Hưng – Phú Minh – Sóc Sơn – Hà Nội

Đc Xưởng: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Phú Mỹ - TK Phú Mỹ - Phú Xuyên - Hà Nội

Điện thoại: Phòng KINH DOANH: 0944.567.428 – 0978.53.53.10

Website: hientram.com/

Email: tuixachhientram@gmail.com
 
Zalo, viber: 0944.567.428

Fanpage: XƯỞNG GIA CÔNG TÚI XÁCH HIỀN TRÂM


>>>chính sách chiết khấu và hỗ trợ vận chuyển dành cho đại lý<<<


CAM KẾT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
dây cáp điện bán buôn comple giá rẻ chất lượng cao ở hà nội Làng nghề may comple veston chụp ảnh cưới đẹp giá rẻ ở hà nội chụp ảnh cưới trọn gói giá rẻ ở hà nội