Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức & Sự kiện
Hỏi đáp » CHÍNH XÁCH HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN DÀNH CHO ĐẠI LÝ NĂM 2019

CHÍNH XÁCH HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN DÀNH CHO ĐẠI LÝ NĂM 2019

     Kính thưa quý khách hàng!
     Xưởng sản xuất và bán sỉ túi xách thời trang Hiền Trâm xin  cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua và rất mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng phát triển với quý khách hàng trong thời gian tiếp theo!
   


     Kính thưa quý khách hàng!
     Xưởng sản xuất và bán sỉ túi xách thời trang Hiền Trâm xin  cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua và rất mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng phát triển với quý khách hàng trong thời gian tiếp theo!
    Xưởng sản xuất và bán sỉ túi xách thời trang Hiền Trâm xin gửi đến quý khách hàng biểu giá vận chuyển năm 2019!
3. Hình thức  vận chuyển:
      Hiện tại, xưởng túi xách Hiền Trâm có 04 hình thực vận chuyển cho quý khách hàng:
     - thứ nhất: vận chuyển theo công ty vận chuyển Vietstar express. đối với hình thức vận chuyển này chỉ áp dụng cho những khách hàng ở thành phố của 63 tỉnh thành trong cả nước.
     - Thứ hai: vận chuyển theo viettel post: đối với hình thức vận chuyển này vận chuyển đến mọi miền trong cả nước. Nhưng xưởng ưu tiên sử dụng dịch vụ này cho những khách hàng có yêu cầu đối với hình thức này, khối lượng hàng hóa nhỏ hơn 20kg, và các khách hàng ở những tuyến Huyện trên cả nước.
     - thứ ba: vận chuyển theo xe khách có tuyến cố định: đối với hình thức vận chuyển này thì sẽ phụ thuộc vào các tuyến xe đi ngang qua xưởng.
     - Thứ tư: vận chuyển theo xe tải có tuyến cố định: đối với hình thức vận chuyển này thì sẽ phụ thuộc vào các tuyến xe đi ngang qua xưởng.
4. Hỗ trợ vận chuyển
       Từ năm 2019, Xưởng sản xuất và bán sỉ túi xách Hiền Trâm sẽ miễn phí vận chuyển đến địa điểm gửi xe khách, gửi xe thư báo vietstar, bưu điện viettelpost, xe tải theo tuyến cố định. cho tất cả các đơn hàng của quý khách hàng.
     Ngoài ra, chung tôi sẽ hỗ trợ thêm cho quý khách hàng chi phí vận chuyển theo từng đơn hàng cụ thể của quý khách hàng!
    
     Một lần nữa, xưởng sản xuất và bán sỉ túi xách thời trang Hiền Trâm xin chân thành cảm ơn sự tin yêu, ủng hộ của quý khách hàng!


Quý khách có nhu phân phối túi xách giá rẻ, bán sỉ túi xách thời trang, balo giá rẻ xin vui lòng liên hệ:

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG TÚI XÁCH  HIỀN TRÂM -
CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI -  BÁN SỈ (BÁN BUÔN) TÚI XÁCH TRÊN TOÀN QUỐC

Địa chỉ: số 22 Tân Hưng – Phú Minh – Sóc Sơn – Hà Nội

Điện thoại: Phòng KINH DOANH: 0944.567.428
Website: hientram.com/

Email: tuixachhientram@gmail.com
 
Zalo, viber: 0944.567.428

Fanpage: XƯỞNG GIA CÔNG TÚI XÁCH HIỀN TRÂM


dây cáp điện bán buôn comple giá rẻ chất lượng cao ở hà nội Làng nghề may comple veston chụp ảnh cưới đẹp giá rẻ ở hà nội chụp ảnh cưới trọn gói giá rẻ ở hà nội