Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức & Sự kiện
Tin tức & Sự kiện » Xu hướng túi xách dậy sóng mùa hè thu 2017

Xu hướng túi xách dậy sóng mùa hè thu 2017

Các nhà sáng tạo túi xách thời trang uy tín trên thế giới tiếp tục giới thiệu các mẫu túi xách mùa hè thu 2017 khiến mùa hè thu này trở thành một bữa tiệc thời trang đầy màu sắc. trong bài viết này  Xưởng sản xuất và bán sỉ túi xách thời trang Hiền Trâm xin tổng hợp các mẫu túi xách khiến làng thời trang dậy sóng mùa hè thu 2017 này, kính mời quý độc giả cùng chiêm ngưỡng!

1. Túi xách ví điện thoại đeo chéo mini


Nhữn mẫu túi xách ví điện thoại  thời trang đã công phá xu hướng thời trang hè thu 2017 một cách mãnh liệt với kích thước nhỏ gọn, trẻ trung, đa dạng về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. các nhà tạo mẫu hàng đầu của các thương hiệu túi xách uy tín nổi tiếng trên thế giới nhừ:  Valentino, Louis Vuitton, Christian Dior, Miu Miu, Roberto Cavalli.... các nhà tạo mẫu còn gợi ý cho các tín đồ thời trang những cách đeo và cầm tay khác nhau để tạo nên những cá tính riêng của họ. những mẫu túi xách ví điện thoại thời trang này không thể thiếu đối với các tín đồ khi đi dạo phố, dự tiệc hay đi mua sắm vì sự gọn nhẹ và sang trọng của nó

Bên cạnh sự nhỏ gọn tiện lợi của những mẫu túi xách ví điện thoại thời trang này thì với thiết kế sang trọng nó còn là những món trang sức hoàn hảo để các nàng có thể hoàn thiện diện mạo rạng ngời khi đi xuống phố.

2. Túi xách Đa năng

Những mẫu túi xách đa năng này được giới thiệu từ năm 2016 và đã tạo nên một cơn sốt trong làng túi xách thời trang thế giới. trong mùa hè thu 2017 này các nhà sáng tạo túi xách đã cải tiến thêm dây kim loại sành điệu  và thêm các màu sắc bắt mắt hơn để các tín đồ thời trang có thể làm mới bộ sưu tập của mình.



Quý khách có nhu phân phối túi xách giá rẻ, bán sỉ túi xách thời trang, balo giá rẻ xin vui lòng liên hệ:

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG TÚI XÁCH  HIỀN TRÂM -
CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI -  BÁN SỈ (BÁN BUÔN) UY TÍN TÚI XÁCH TRÊN TOÀN QUỐC

VPGD: số 22 Tân Hưng – Phú Minh – Sóc Sơn – Hà Nội

Đc Xưởng: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Phú Mỹ - TK Phú Mỹ - Phú Xuyên - Hà Nội

Điện thoại: Phòng KINH DOANH: 0944.567.428 – 0978.53.53.10

Website: hientram.com/

Email: tuixachhientram@gmail.com
 
Zalo, viber: 0944.567.428

Fanpage: XƯỞNG GIA CÔNG TÚI XÁCH HIỀN TRÂM


>>>chính sách chiết khấu và hỗ trợ vận chuyển dành cho đại lý<<<


CAM KẾT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

dây cáp điện bán buôn comple giá rẻ chất lượng cao ở hà nội Làng nghề may comple veston chụp ảnh cưới đẹp giá rẻ ở hà nội chụp ảnh cưới trọn gói giá rẻ ở hà nội